Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Máy thủy bình Topcon được sử dụng rất nhiều nhiều ở Việt Nam và các nước trên thế giới.
Topcon AT B4 là dòng máy thế hệ 1 của hãng Topcon được đánh giá cực cao bởi độ chính xác trong đo đạc.
Máy thủy bình TOPCON AT-B4 được thiết kế với nhiều tính năng nổi bật như cân bằng tự động nhanh, ổn định, dễ sử dụng

Máy thủy bình Topcon AT B4 có rất nhiều tiện ích. Được thiết kế với độ chính xác Cao hơn tới 1,6mm/1km, quyết định tới sai số trong đo đạc được giảm thiểu thấp nhất nhờ thiết bị đo chính xác cao này.

Thiết kế và tiện ích là những yếu tố nói về một thiết bị máy móc và đặc biệt  là những sản phẩm máy trắc địa, đòi hỏi có thiết kế nhỏ gọn, độ chính xác và nhiều tiện ích khi sử dụng

Topcon AT B4 cải tiến hệ thống thủy cân bằng sơ bộ cho người dùng, giúp các kỹ sư trắc địa nhanh chóng thao tác lập trạm đo trên mọi điều kiện địa hình, Được thiết kế tích hợp Bọt thủy được tăng cường độ nhạy để giảm thời gian bấm

Cấu tạo máy thủy bình Topcon  AT B4

Hệ thống từ giảm dao động rung tinh chỉnh của đời mới – Topcon AT-B4 cho phép thực hiện thao tác ngắm mục tiêu và lấy số đọc trên mia, với chuẩn IPX6 thiết bị thực sự hữu dụng mọi điều kiện môi trường.

Vỏ thân máy thủy bình điện tử được chế tạo bởi kim loại hạng nặng, hoạt động trên khu vực công trường có nhiều máy móc và thiết bị hạng nặng hoạt động thậm chí trên đường cao tốc có lưu lượng giao thông nhiều, hay nơi nhiều sự rung chấn bất kỳ lúc nào

Đo góc bằng máy thủy bình tự động Topcon AT B4

Góc ngang được tính theo độ, với bàn độ quay tự do cho phép người đọc lập được trị góc sơ bộ – nhất là góc vuông từ vạch chuẩn “0”, cửa sổ đọc  số được đặt ngay dưới vị trí kính mắt và được bảo vệ bởi lớp kính trong.

Đo góc bằng các thiết bị máy kinh vĩ Topcon hoặc máy toàn đạc Topcon vì tính chính xác và khả năng đáp ứng công việc cao hơn máy thủy bình.

Khoảng đọc số nhỏ nhất 20cm cho phép thao tác trong các công trình đòi hỏi chiều dài tia ngắm ngắn và độ chính xác cao.

Nhìn chung máy thủy bình at-b4 mang lại hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu cơ bản của các công việc trên các công trường xây dựng ngày nay.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: