Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Tư vấn giúp bạn mua chọn máy thủy bình tốt nhất!

Để muốn biết đúng chuẩn độ cao chênh lệch giữa những điểm trên mặt đất hẳn chắc chắn phải dùng máy thủy bình. Cách chọn mua máy thủy bình phù hợp với mục đích sử dụng không hẳn ai cũng biết.

Chọn mua máy thủy bình phù hợp với mục đích sử dụng.

Do đặc điểm công việc không giống nhau nên việc sử dụng các các loại thiết bị hỗ trợ như máy thủy bình sẽ khác nhau. Nếu chọn sai thiết bị thì sẽ không hiệu quả hoặc không đáp ứng đúng nhu cầu của bạn.

Khi khởi công đường giao thông vận tải

Đặc thù của giai đoạn khai công đường giao thông vận tải là không yêu cầu độ đúng chuẩn, vào khoảng 2mm là được. Vậy nên, trong tình huống này, một chiếc máy thủy bình chuẩn, có độ đúng mực với mức giá cũng ở tầm vừa phải là khá ok.

Chọn mua máy thủy bình Khi khởi công đường giao thông vận tải

Bạn có thể tham khảo các loại máy thủy bình như Sokkia B40a, máy thủy chuẩn Topcon AT B4A hay máy đo độ cao Nikon AX 2S,…

Đây là những chiếc máy thích hợp sử dụng trong mục tiêu tiến hành khởi công những dự án đường xá.

Khi thi công nhà cao tầng

Đối với những khu công trình bắt đầu khởi công nhà cao tầng thì tiêu chuẩn chính xác, vậy nên chọn mua một các loại thiết bị có tính bền bỉ và độ chính xác cao.

Hẳn nhiên là tiền nào của ấy rồi, thế nên những cái máy thủy bình này hoạt động đúng theo hướng dẫn sử dụng sẽ cho ra công dụng rất đúng chuẩn. 

Khi khởi công nhà cao tầng Trong trường hợp này, những dòng máy như Leica NA 724 hay Nikon AE 7C là khá tương thích.  

Đây là 2 loại máy thủy bình chất lượng, nó đảm bảo độ bền và chắc chắn đúng chuẩn trong cả tiến trình thi công

Lựa chọn thương hiệu máy thủy bình

Ta nên tìm hiểu cách phân biệt loại sản phẩm chính hãng và không chính hãng.

Bắt nhịp với vận tốc phát triển, trên thị trường luôn tồn tại vô số loại máy thủy bình đến từ mọi thương hiệu như: Sokkia B40a, Nikon AC 2S, Topcon AT B4a,… chúng thường được bán đi với các mức giá khoảng chừng vài triệu đến hơn chục triệu đồng  Bởi vậy cho nên bạn cần đủ kiến thức chọn lựa ra một cái máy chính hãng, có chất lượng rất tốt

Chọn mua máy thủy bình chính hãng.

Bằng mắt thường, ta rất dễ dàng phân biệt rằng, những cái máy thủy bình chính hãng sẽ có được bề mặt sơn máy mịn, bóng và hoàn toàn không bị gỉ sét.

Hộp giấy hướng dẫn sử dụng đi kèm theo với máy, có số máy, tên hãng, tên máy cực kỳ là rõ ràng. Phụ kiện có đầy đủ catalogue của hãng sản xuất. Tên hãng được in trên bao bì. Kính quang học được làm sâu vào bên phía trong, thị kính đề ra mép ngoài dễ ngắm.

Tinh ý một ít lưu ý phần đế máy có in dòng chữ “made in Japan”. Chỉ thế thôi bạn cũng biết là máy chính hàng hay không rồi đấy.  

Điểm danh thương hiệu máy thủy bình có chất lượng tốt lúc này

Máy thủy bình Leica:

Loại máy thủy bình này còn có nhãn hiệu đến từ Thụy Sĩ. Đã nói đến hàng Thụy Sĩ thì khỏi phải lo về chất lượng. Máy có ống cực sáng, chất lượng ổn định và độ bền cao.

Đây là loại máy thủy bình có mức giá cao nhất khi đối chiếu với những loại sản phẩm tương đương khác, khoảng tầm 4.200.000 đồng đến 15.000.000 đồng nếu bạn muốn đầu tư một chiếc máy của nhãn hiệu này thì gạt ngay yếu tố tiếc tiền qua một bên. Thân ái!

Tag(s) : #máy thủy bình
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: